Giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ, viên chức, người lao động chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020); 55 năm ngày truyền thống Nhà trường 06/12/1965 – 06/12/2020


Trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), 55 năm ngày truyền thống Nhà trường (06/12/1965 – 06/12/2020) chiều ngày 16/10/2020, Công đoàn và Ban Nữ công Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi cho nữ CBVC và người lao động nhà trường. Giải đấu đã diễn ra trong hai ngày 16 và 17/10/2020 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Giải đấu đã thu hút sự tham dự của 14 đội tuyển đến từ các tổ công đoàn bộ phận tham gia tranh tài. Trong hai ngày 16/10/2020 và 17/10/2020, các đội được chia làm 4 bảng và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết. Tại vòng bán kết, các đội thi đấu chéo để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng Chung kết phân thứ hạng.

Giải bóng chuyền nữ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, không chỉ nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi rộng khắp trong toàn trường mà còn góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện ý chí, xây dựng lối sống lành mạnh, đoàn kết đối với mỗi nữ cán bộ viên chức nhà trường.

1M2A1284.JPG

 Các đội tham gia thi đấu tại Giải Bóng chuyền hơi lần thứ nhất

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS Đỗ Trung Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: việc tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cho CBVC, giúp hăng hái hơn trong công việc đồng thời tạo sự gắn kết, xây dựng tập thể góp phần xây dựng Nhà trường phát triển vững mạnh. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Đỗ Trung Hải đã chúc mừng toàn thể nữ CBVC và người lao động Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp.


TS. Đỗ Trung Hải – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai mạc

Sau lễ khai mạc, các đội tuyển bước vào thi đấu vòng loại với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Mở đầu là trận đấu giữa hai đội: Liên quân Phòng Đào tạo, Trung tâm Thực nghiệm với Khoa Điện tử, hai đội đã tạo nên không khí sôi động của trận đấu, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính.

 


Trận đấu khai mạc giữa Liên quân Phòng Đào tạo, Trung tâm Thực nghiệm và khoa Điện tử

Sau các trận đấu vòng bảng, ngày 17/10 các đội bước vào vòng loại trực tiếp để bước vào vòng bán kết. Sau một loạt các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn 4 đội đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết gồm: Phòng Hành chính - tổ chức, Trung tâm Thông tin – thư viện; Khoa Khoa học cơ bản và khoa Quốc tế. Sau vòng bán kết đầy lịch tích với các pha bóng đẹp, trận chung kết là sự góp mặt tranh tài của các nữ vấn động viên đến từ Khoa Khoa học cơ bản và Trung tâm Thông tin – thư viện. Trận Chung kết đã diễn ra với 3 Séc đấu để phân thứ hạng, kết quả Khoa Khoa học Cơ bản đã giành vị trí thứ nhất với tỷ số sát nút 2 – 1.

 

Hình ảnh trận Chung kết

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp cho đội tuyển Khoa Khoa học Cơ bản.

Lãnh đạo Nhà trường trao cúp vàng cho đội vô địch giải đấu

Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ là một hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CNVCLĐ nhằm hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn cả dân tộc và của Nhà trường trong Quý 4 năm 2020. Thông qua giải đấu nhằm cổ vũ động viên phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ công đoàn viên, nhất là môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp để các đơn vị tăng cường giao lưu chia sẻ thông qua hoạt động thể thao, nhằm xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong CNVCLĐ, đồng thời có sự quan tâm đầu tư xây dựng các thiết chế thể thao để củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí của Nhà trường trong thời đại mới.

Một số hình ảnh của Giải đấu

 

 

 


 

 


 


 




 


 

 

Phòng Công tác Học sinh Sinh viên đưa tin./.

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn