Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức ra mắt câu lạc bộ bóng bàn TNUT

 

Media TNUT

 

Hưởng ứng phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ để làm việc, học tập và nghiên cứu. Chiều ngày 25 tháng 10 năm 2022, câu lạc bộ bóng bàn TNUT đã chính thức ra mắt.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của PGS.TS Ngô Như Khoa - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Vũ Ngọc Pi - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Trần Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn trường; Về phía trường Đại học Khoa học có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng trường và các đồng chí lãnh đạo trong đoàn tham gia giao lưu bóng bàn với câu lạc bộ. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 40 thành viên câu lạc bộ bóng bàn TNUT và các cán bộ viên chức, giảng viên quan tâm.

PGS.TS. Ngô Như Khoa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng

 

 

Tập thể lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

PGS.TS. Nguyễn Khắc Tuân – Chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn TNUT

 

Không khí của buổi ra mắt câu lạc bộ

Câu lạc bộ bóng bàn TNUT được thành lập cùng CLB bóng chuyền và CLB cầu lông đã tạo ra sân chơi thể thao bổ ích, lành mạnh cho tập thể cán bộ viên chức, giảng viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói riêng cũng như tạo ra sân chơi giao lưu thể thao giữa các cán bộ viên chức, giảng viên các trường Đại học trong khối Đại học Thái Nguyên; góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, tăng cường sức khoẻ cho cán bộ trong và ngoài trường.

 

Tập thể lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Trường Đại học Khoa học chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

Các thành viên câu lạc bộ bóng bàn TNUT chụp ảnh lưu niệm

Các thành viên câu lạc bộ bóng bàn TNUT chụp ảnh lưu niệm

 

  

Các thành viên câu lạc bộ thi đấu giao hữu

Buổi ra mắt câu lạc bộ bóng bàn TNUT đã kết thúc tốt đẹp. Một lần nữa xin chúc câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Truyền thông TNUT viết bài và đưa tin!

Tin mới hơn

Tin cũ hơn