Giải bóng chuyền hơi lần thứ 2 nữ cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp - ĐHTN.


Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2021 và ngày Quốc tế Lao động 1/5,  sáng ngày 25/4/2021, Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi lần thứ 2 cho nữ CBVC và người lao động nhà trường. Giải đấu đã diễn ra trong hai ngày 25 và 26/4/2021 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Giải đấu đã thu hút sự tham dự của 14 đội tuyển đến từ các tổ công đoàn bộ phận tham gia tranh tài. Trong hai ngày 25/4/2021 và 26/4/2021, các đội được chia làm 4 bảng và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết. Tại vòng bán kết, các đội thi đấu chéo để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng Chung kết phân thứ hạng.


Các đội tham gia thi đấu tại Giải Bóng chyền hơi lần thứ hai

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Nhà trường đã nhấn mạnh việc tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cho CBVC, giúp CBVC hăng hái hơn trong công việc đồng thời tạo sự gắn kết, xây dựng tập thể góp phần xây dựng Nhà trường phát triển vững mạnh. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Duy Cương đã động viên và bày tỏ mong muốn với Công đoàn Nhà trường tổ chức được nhiều hoạt động tập thể có ý nghĩa hơn nữa cho CBVC & NLĐ để góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị Nhà trường đề ra.

Ngay sau lễ khai mạc, là trận giao hữu giữa đội tuyển đương kim vô địch mùa giải lần thứ nhất – Khoa Khoa học cơ bản với đội tuyển Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi nữ CBVC. Tại đây, khán giả đã được chứng kiến những pha bóng đẹp mắt, gay cấn và có chất lượng của các tuyển thủ đến từ hai đội.


Trận đấu khai mạc giữa Khoa Khoc học cơ bản và đội CLB TNUT

Các đội tuyển bước vào thi đấu vòng loại với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Với không khí sôi động của trận đấu, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính sau 1 ngày tranh đấu, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết kết gồm: Khoa Khoa học cơ bản, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp, Liên quân Khoa Kinh tế công nghiệp và Phòng Công tác HSSV, Khoa Cơ khí.

Sau vòng bán kết đầy kịch tích trận chung kết là sự góp mặt tranh tài của các nữ vận động viên đến từ Khoa Khoa học cơ bản và Trung tâm Dịch vụ tổng hợp. Trận Chung kết đã diễn ra đầy gay cấn và đẹp mắt, kết quả Khoa Khoa học Cơ bản đã giành vị trí thứ nhất và bảo vệ thành công chức vô địch mùa giải.


TS. Đỗ Trung Hải - Phó Hiệu trưởng và đ/c Phùng Thị Thu Hà - Trưởng ban Nữ công trao cúp vàng vô địch cho Khoa Khoa học cơ bản

 


Đ/c Lâm Hùng Sơn – Phó Chủ tịch CĐ  trao giải nhì cho Trung tâm Dịch vụ tổng hợp.


Đ/c Phùng Thị Thu Hà - Trưởng Ban nữ công, trao giải ba cho liên quân Khoa Kinh tế công nghiệp - Phòng CT HSSV và Khoa Cơ Khí.

 

Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ là một hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CNVCLĐ nhằm hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc và của Nhà trường trong Quý II năm 2021. Thông qua giải đấu nhằm cổ vũ động viên phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ công đoàn viên, nhất là môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp để các đơn vị tăng cường giao lưu chia sẻ thông qua hoạt động thể thao, nhằm xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong CNVCLĐ, đồng thời có sự quan tâm đầu tư xây dựng các thiết chế thể thao để cũng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí của Nhà trường trong thời đại mới.

Một số hình ảnh của giải đấu


 





 

 


Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp;

Phòng Công tác Học sinh sinh viên viết bài và đưa tin./.

 

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn