Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp - Đại học Thái Nguyên

 

          Sáng ngày 11/6/2020, Ban chấp hành  (BCH) Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ với mục tiêu đánh giá tình hình việc triển khai, thực hiện nghị quyết Đại hội công đoàn trường khóa XV (2017 - 2022), nghị quyết đại hội công đoàn Đại học Thái Nguyên khóa V và 07 chương trình công tác toàn khóa của BCH CĐGD Việt Nam khóa XV (2018 - 2023).

Toàn cảnh hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

          Đến dự với hội nghị, có đồng chí PGS. TS Trần Minh Đức, bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng, đồng chí  TS. Đỗ Trung Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường. Hội nghị có sự tham dự đầy đủ Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra công đoàn, ban chấp hành công đoàn bộ phận và các tổ trưởng, tổ phó tổ công đoàn trực thuộc.

Đ/c Đỗ Trung Hải, Phó Hiệu trưởng và đ/c Trần Minh Đức, bí thư đảng ủy nhà trường đến dự với Hội nghị (hàng trên từ trái sang phải)

Hội nghị đã báo cáo sơ kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp nhiệm kì 2017-2022 đánh giá các kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng thời thảo luận để điều chỉnh, bổ sung các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác trong nửa cuối nhiệm kỳ công đoàn phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà trường; đề ra các giải pháp thiết thực để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết công tác đến hết nhiệm kỳ.


TS. Nguyễn Thị Mai Hương, Chủ tịch công đoàn trường báo cáo sơ kết nhiệm kỳ 2017-2022

          Ghi nhận các kết quả đạt được của nửa nhiệm kỳ đã qua, đồng chí TS. Đỗ Trung Hải, phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cho Hội nghị, chỉ ra những đóng góp của tất cả các công đoàn viên và động viên Công đoàn kết hợp cùng với nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo.

TS. Đỗ Trung Hải, phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cho Hội nghị


          Tại Hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với những nội dung của Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ và Báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH. Các ban Nữ công, ban thanh tra nhân dân, ban văn thể đã có những tham luận cho hộ nghị. Các đại biểu cũng tham gia các thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công đoàn bộ phận với hội nghị trong công tác đại diện cho người lao động; chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động  và các công tác tham gia quản lý, kiểm tra, giám sát, … của công đoàn.

Tham dự hội nghị có đầy đủ các đại diện cho hơn 500 công đoàn viên nhà trường

          Dưới đây là một số hình ảnh với các tham luận, phát biểu, tham gia đóng góp cho hội nghị của các công đoàn viên.

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

TS. Đỗ Trung Hải trao đổi ý kiến trong hội nghị

 

 

Các đại biểu trình bày các tham luận.

Các đại biểu đóng góp cho hội nghị

Tin, ảnh: BCH Công đoàn.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn