Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức Gặp mặt -Tọa đàm Nữ cán bộ viên chức và người lao động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019)

 

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 04/3/2019, Công đoàn và Ban Nữ công Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức buổi Gặp mặt -Tọa đàm nữ cán bộ viên chức và người lao động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) tại Hội trường lớn của Nhà trường.

Tới dự với buổi giao lưu, tọa đàm có PGS.TS. Trần Xuân Minh- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn- Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thị Mai Hương- Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phùng Thị Thu Hà- Trưởng Ban Nữ công Nhà trường; đồng chí Trần Ngọc Ánh- Phó Bí thư Đoàn trường; cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị và toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường. 

Để giải đáp những vướng mắc trong tâm lý, gỡ rối những chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình, chia sẻ những tâm tư với nữ cán bộ, viên chức, người lao động, Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức buổi tọa đàm với sự tham gia của TS. Đinh Đoàn, chuyên gia Tâm lý nổi tiếng của Chương trình “Của sổ Tình yêu” trên đài Tiếng nói VN.

 

Mở đầu buổi lễ, Đội văn nghệ Xung kích Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã gửi tặng nữ cán bộ, viên chức nhà trường nhiều tiết mục văn nghệ với những ca khúc vừa vui tươi, sôi nổi, vừa ngọt ngào, sâu lắng, đó chính là những món quà đặc sắc dành tặng cho các nữ CBVC của Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. 


Đến dự buổi gặp mặt, tọa đàm, TS. Nguyễn Văn Tuấn gửi lời chúc đặc biệt tới nữ cán bộ, viên chức và mong muốn toàn thể nữ cán bộ, viên chức sẽ phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm và dành tặng lng hoa tươi thắm đến nữ cán bộ, viên chức của nhà trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn- Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cho Công đoàn, nữ công Nhà trường

 

PGS.TS. Trần Xuân Minh- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa nữ cán bộ viên chức nhà trường

 

Đ/C Trần Ngọc Ánh- Phó Bí thư Đoàn trường tặng hoa nữ cán bộ viên chức nhà trường

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm, TS. Đinh Đoàn đã cùng ngồi, cùng nói, cùng nghe, cùng trao đổi, sẻ chia rất nhiều điều bổ ích, có ý nghĩa thiết thực giúp cho nữ cán bộ, viên chức nhà trường gỡ rối nhiều khúc mắc trong tâm lý, tình cảm, cũng như các tình  huống tế nhị, khó xử khác trong công tác, trong cuộc sống và trong gia đình.

 

TS. Đinh Đoàn chia sẻ kỹ năng tâm lý tại buổi tọa đàm

TS. Đinh Đoàn cùng ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ, khẳng định và đề cao vai trò của người phụ nữ từ xưa đến nay, từ lịch sử, tự nhiên và trong thời đại ngày nay với nữ cán bộ, viên chức.  

Qua đó, TS. Đinh Đoàn trao đổi với chị em phụ nữ và phân tích tâm lý phụ nữ trong mối quan hệ công tác, trong cuộc sống, hôn nhân - gia đình, vai trò của phụ nữ trong chăm sóc, nuôi dạy con cái, từ đó gợi mở những giải pháp tâm lý cho chị em phụ nữ, giúp phụ nữ có những kỹ năng cần thiết để trở thành người phụ nữ hiện đại, tự tin, giỏi việc nước, đảm việc nhà, thành công và hạnh phúc.

Đó là tư duy tích cực để cuộc sống vui tươi, yêu thương và chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp, tự tin trong công việc và trong giao tiếp để thành công, trau dồi kỹ năng trong đời sống hôn nhân để giữ lửa tình yêu, đồng hành cùng con để nuôi dạy và chăm sóc con cái ngoan, khỏe và trưởng thành…

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, bổ ích và rất có ý nghĩa, qua buổi tọa đàm các nữ cán bộ, viên chức đã thu được nhiều bài học kinh nghiệm giúp bản thân có thể vận dụng trong cuộc sống, công tác, gia đình, giải quyết nhiều tình huống tâm lý vợ chồng, nuôi dạy con cái, hiểu tâm lý của những người xung quanh, của người thân, của chồng, của con.

Kết thúc buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Thị Mai Hương thay mặt Công đoàn trường đã cảm ơn những chia sẻ rất bổ ích đối với phụ nữ, gợi mở và giải tỏa được nhiều tình huống tâm lý cần xử lý, giải quyết và hi vọng được gặp lại TS. Đinh Đoàn trong những dịp tiếp theo.

TS. Phùng Thị Thu Hà thay mặt Nữ công nhà trường phát biểu cảm ơn những chia sẻ sâu sắc, dí dỏm, thú vị với thời gian hơn 2 giờ của TS. Đinh Đoàn, cảm ơn và chúc mừng nữ cán bộ, viên chức Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã, đang và sẽ làm nên nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới./.

 

TS. Phùng Thị Thu Hà tặng quà TS. Đinh Đoàn


Nữ cán bộ viên chức chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Đinh Đoàn

 

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh Sinh viên.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn