Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức giao lưu, tọa đàm "Nữ cán bộ viên chức lao động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018)"

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 05/3/2018, Công đoàn và Ban Nữ công Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức buổi giao lưu và tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nữ cán bộ viên chức chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

Tới dự với buổi giao lưu, tọa đàm có PGS.TS. Trần Minh Đức- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Lai Hoàng - Phod chủ tịch công đoàn trường; đồng chí Phạm Huy Hiệp - Chủ tịch hội cựu chiến binh; TS. Phùng Thị Thu Hà- Trưởng Ban Nữ công Nhà trường cùng đại diện các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể nữ cán bộ, viên chức của Nhà trường.

Tại buổi giao lưu, TS. Phùng Thị Thu Hà- Trưởng Ban Nữ công Nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. PGS.TS. Trần Minh Đức- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ cán bộ, viên chức và mong muốn toàn thể nữ cán bộ, viên chức sẽ phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm.

PGS.TS. Trần Minh Đức- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho Công đoàn, nữ công Nhà trường


Tiếp theo, nữ cán bộ, viên chức đã mang tới buổi giao lưu những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng tới những ca khúc vui tươi, sôi nổi. 18 tiết mục dự thi đến từ các khoa, bộ môn, phòng, trung tâm đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ hội trường, đặc biệt, đã thể hiện được tài năng ca hát của các nữ CBVC  góp phần phát triển phong trào văn nghệ của Nhà trường. Đăc biệt, buổi giao lưu còn có sự tham gia của nam CBVC qua phần song ca với các ca khúc dự thi và những tiết mục giao lưu. Những tiết mục chính là những món quà, những bông hoa đẹp nhất dành tặng cho các nữ CBVC của Nhà trường trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất (Khoa Điện tử); 02 giải Nhì (Khoa Xây dựng và Môi trường, Khoa Sư phạm Kỹ thuật); 03 giải Ba (Khoa Khoa học Cơ bản, Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp, Phòng Công tác Học sinh Sinh viên) và 11 giải Khuyến khích (Khoa Điện, Khoa Quốc tế, Khoa Kinh tế Công nghiệp, Khoa Cơ khí, Khoa Kỹ thuật Ô tô và Máy động lực, Bộ môn Lý luận Chính trị, Trung tâm Thông tin thư viện, Trung tâm Thực nghiệm, Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, Trung tâm Đào tạo theo Nhu cầu xã hội, Phòng Đào tạo, Phòng Hành chính- Tổ chức). Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện tài năng và tinh thần đoàn kết của nữ CBVC- những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm nên những thành công mới, thắng lợi mới của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp./.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu, tọa đàm:

Phần dự thi của Khoa Cơ khí

Phần dự thi của Khoa Quốc tế

Phần dự thi của Khoa Kinh tế Công nghiệp

Phần dự thi của Khoa Sư phạm Kỹ thuật

Phần dự thi của Khoa Xây dựng và Môi trường

Phần dự thi của Phòng Công tác Học sinh Sinh viên

Phần dự thi của Phòng Hành chính Tổ chức

Tiết mục giao lưu của phòng Quản trị Phục vụ

Phần dự thi của Trung tâm Thông tin Thư viện

Phần dự thi của Trung tâm Thực nghiệm

Tiết mục giao lưu của nam CBVC Nhà trường

Khoa Điện tử xuất sắc giành Giải Nhất

Tiết mục đạt Giải Nhì

Các tiết mục đạt Giải Ba

 

Các tiết mục đạt Giải Khuyến khích

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh Sinh viên.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn