Hội diễn sân khấu “Tình yêu quê hương đất nước, nhà trường và nghề nghiệp”

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), sáng ngày 20/10 Công đoàn Nhà trường và Ban nữ công tổ chức Hội diễn sân khấu “Tình yêu quê hương đất nước, nhà trường và nghề nghiệp”. Đến dự với Hội thi có PGS.TS Trần Minh Đức - Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phan Quang Thế - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Phạm Đức Ngọc - Chủ tịch công Đoàn trường; Đ/C Hồ Bá Dũng - Bí thư Đoàn trường; Đ/C Ngô Xuân Hòa - chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường; Các thầy trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị cùng sự hiện hiện của toàn thể cán bộ giảng viên, công nhân viên trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phan Quang Thế - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận các thành tích đã đạt được của nữ cán bộ viên chức nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy đề cao vai trò của nữ cán bộ viên chức trong sự phát triển của nhà trường

 

 

PGS.TS Phan Quang Thế - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

PGS.TS Trần Minh Đức - Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ban giám khảo hội diễn gồm có PGS.TS  Phan Quang Thế - Hiệu trưởng nhà trường, trưởng BGK; TS Nguyễn Thị Quốc Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng Ban nữ công, Phó trưởng ban giám khảo; Ủy viên Ban giam khảo gồm có TS Ngô Đức Minh, Phó chủ tịch công đoàn trường, ThS. Nguyễn Tiến Hưng - Phó trưởng khoa Quốc tế; ThS. Đoàn Thanh Hải - Phó trưởng khoa Điện tử , Ủy viên BGK. Đây là những người cầm cân nảy mực, đưa ra những đánh giá chân tình và công bằng cho các tiết mục để từ đó chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất trong hội thi.

 

Tiết mục đạt giải nhất - "Bâng khuâng Trường Sa" của cán bộ giảng viên khoa Điện tử.

 

Tiết mục đạt giải nhì -  "Bài ca bên cánh võng" của CB phòng Hành chính Tổ chức, phòng Quản trị Phục vụ

 

Tiết mục đạt giải nhì - "Hãy đến với con người Việt Nam tôi" của CBGV Trung tâm thực nghiệm, Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế,  phòng Kế hoạch tài chính

 

Tiết mục đạt giải nhì - "Con rồng Việt Nam thẳng hướng tương lai"  của CBGV Trung tâm Dịch vụ tổng hợp

 

Tiết mục hạt múa "Vinh quang Việt Nam" của cán bộ, giảng viên khoa Quốc tế

Với 15 tiết mục dự thi, hội diễn đã đem đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc và bất ngờ. Mỗi tiết mục là 1 tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng công phu, tập luyện kỹ càng thể hiện Tình yêu quê hương đất nước, nhà trường và nghề nghiệp của các thầy cô giáo và cán bộ viên chức Nhà trường.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất. Giải Nhất hội thi thuộc về tiết mục Bâng khuâng Trường Sa của cán bộ giảng viên khoa Điện tử.

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh Sinh viên

Tin mới hơn

Tin cũ hơn