Trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 18/11/2017, trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức trao quà cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ một phần khó khăn của các em nhân dịp tết cổ truyền dân tộc.

Tham dự chương trình, có PGS.TS Trần Minh Đức – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Quốc Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Hành chính tổ chức; ThS. Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên, Phó trưởng phòng CT HSSV; ThS. Lê Xuân Hưng – Phó bí thư đoàn trường, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ tổng hợp; các thầy cô giáo đại diện các khoa đào tạo, phòng ban chức năng và 150 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Quốc Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn trường đã chia sẻ: Hôm nay Nhà trường trao 150 suất quà tết cho các bạn sinh viên với tổng số kinh phí là 34.400.000 triệu đồng, các phần quà có giá trị vật chất tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm của toàn thể CBVC và giảng viên Nhà trường đối với các em. Chương trình cũng nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong nhà trường nói riêng, trong cộng đồng xã hội nói chung.

      Sinh viên Nông Văn Huy lớp K52 - APM, khoa Quốc Tế đã thay mặt cho sinh viên được tặng quà xúc động phát biểu: Thời gian qua, chúng em đã nỗ lực hết mình để vượt qua hoàn cảnh bằng nghị lực của chính bản thân mình và bằng sự động viên, sẻ chia của quý vị, thầy cô và bè bạn. Chúng em rất xúc động và vô cùng biết ơn các Thầy, các Cô đã dành cho chúng em phần quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa và ấm lòng. Chính vì điều đó, chúng em tự ý thức mình phải biết trân trọng món quà và dùng số tiền này vào việc nào để có ý nghĩa nhất, góp phần giúp chúng em có một cái Tết thật sự ấm cúng bên người thân, gia đình mình. Thay mặt cho các bạn được nhận quà Tết 2017, chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng không ngừng, luôn tìm tòi, học hỏi để trở thành một công dân tốt, góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước, giúp ích cho xã hội, để không làm phụ những tình cảm và sự quan tâm mà các thầy giáo, cô giáo đã dành cho chúng em.

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên của Nhà trường, hình ảnh vượt khó vươn lên của các em trong buổi lễ hôm nay là những tấm gương sáng, những hình ảnh đẹp tiêu biểu của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Trong quá trình học tập ở trường, bên cạnh sự dạy dỗ, các em còn luôn nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ tận tình và đầy trách nhiệm từ các thầy cô giáo, nhà trường và các tổ chức xã hội. Có thể nói, đây là những món quà có ý nghĩa hết sức thiết thực, là nguồn động viên, khích lệ để các em vượt lên hoàn cảnh, cố gắng học tập và rèn luyện tốt, chuẩn bị hành trang vững chắc cho con đường lập thân, lập nghiệp sau khi ra trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS Trần Minh Đức – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao quà tết cho sinh viên

 

TS. Nguyễn Thị Quốc Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Hành chính tổ chức trao quà tết cho sinh viên

 

Thay mặt cho Sinh viên được tặng quà  Nông Văn Huy – K52.APM Khoa Quốc tế phát biểu cảm tưởng

 

Toàn cảnh buổi trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Nguồn tin: Phòng CT HSSV.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn