Mít tinh - giao lưu nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Trong không  khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 17/10/2018, Ban nữ công Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường.

Đến dự lễ mít tinh có PGS.TS Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng Nhà trường- Trưởng ban "Vì sự tiến bộ phụ nữ" Nhà trường;  PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường; Các đồng chí đại diện tổ chức: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh;  lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, trung tâm và toàn thể nữ cán bộ viên chức của nhà trường tham dự.

Buổi lễ mít tinh còn có sự hiện diện của bà Phạm Thị Thanh Dung – Phó tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn AGRITECH Việt Nam - Đại diện hãng Mỹ phẩm BonShe's Korea đến dự và đồng hành cùng cán bộ nữ Nhà trường.

 Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn,  Phó trưởng Ban nữ công Nhà trường thay mặt cho toàn thể cán bộ nữ có bài phát biểu ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày 20/10 - Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam và truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt nam trong suốt 88 năm qua, những tấm gương phụ nữ tiêu biểu luôn phát huy truyền thống anh hùng dân tộc qua các thời kỳ, với nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc và góp phần bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phùng Thị Thu Hà - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng ban nữ công nhà trường báo cáo tổng kết công tác nữ công và đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới trong năm học tới. Hiện nay tổng số cán bộ Nữ của Nhà trường có: 271; Trong đó, có 165 chị là Giảng viên: 165, 04 chị là dân tộc thiểu số, 22 chị có trình độ Tiến sĩ, 160 chị có trình độ Thạc sĩ, 147 chị là Đảng viên. Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường công tác nữ công của Nhà trường đã không ngừng phát triển lớn mạnh. Cán bộ nữ của Nhà trường luôn phát huy truyền thống “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu -  Đảm đang”, phấn đấu rèn luyện phẩm chất của người phụ nữ mới: "Tự tin - Tự trọng – Hội nhập - Trung hậu - Đảm đang". Đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ nữ của Nhà trường đã có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng. Trong năm học vừa qua có 09 chị em tham gia học thạc sĩ và nghiên cứu sinh ở nước ngoài theo chương trình 599 và đề án 911. Nhiều chị em được Nhà trường cử tham gia các khoá học tập, thực tập ngắn hạn ở một số trường đại học tại Nhật, Mỹ và Úc. Có 02 tập thể và 12 cá nhân được nhận Giấy khen, 06 chị được nhận giấy chứng nhận của Công đoàn Đại học Thái Nguyên trao tặng, 16 chị được nhận Giấy khen hai giỏi và 252 nữ cán bộ viên chức, người lao động đạt danh hiệu “Hai giỏi” cấp Trường. Cho dù ở vị trí công tác nào, cán bộ nữ của Nhà trường đều cố gắng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục khó khăn gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn tâm huyết, tận tụy với nghề và đã thực sự là tấm gương sáng về hình ảnh người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

PGS.TS. Nguyễn Duy Cương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

     Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng chị em nhân kỷ niệm ngày 20/10, biểu dương những thành tích xuất sắc của cán bộ nữ đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí mong muốn cán bộ nữ cần phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, động viên chị em luôn làm tròn trách nhiệm của người mẹ, người vợ, chăm sóc gia đình ấm no, hạnh phúc. 

Thay mặt cán bộ nữ của Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu cảm ơn và hứa sẽ quyết tâm xây dựng tập thể nữ đoàn kết, sáng tạo, đóng góp chung vào sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí mong muốn và hy vọng, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đồng chí lãnh đạo sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ nữ phấn đấu, cống hiến trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện.

 


Bà Phạm Thị Thanh Dung – Phó tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn AGRITECH Việt Nam - Đại diện hãng Mỹ phẩm BonShe's Korea tặng quà Ban nữ công Nhà trường

Tại buổi lễ nữ cán bộ viên chức Nhà trường được giao lưu với đại diện hãng mỹ phẩm BonShe's thuộc Công ty TNHH AGRITECH Việt Nam. Buổi giao lưu đã giúp cho chị em có thêm kiến thức và hiểu biết hơn về cách chọn lựa, phân biệt mỹ phẩm an toàn, chính hãng; phương pháp làm chăm sóc da tại nhà đúng cách và hiệu quả. Chị em được nghe đại diện hãng mỹ phẩm BonShe's Korea Việt Nam quảng bá về sản phẩm của hãng, hướng dẫn sử dụng và thử nghiệm mỹ phẩm BonShe's Korea qua phần quà của Công ty gửi tặng cho mỗi chị em trực tiếp tham dự chương trình.

Buổi Mit tinh - Giao lưu kết thúc, để lại trong lòng mỗi nữ cán bộ viên chức và Người lao động Nhà trường nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 


Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 


Đại diện Ban nữ công chụp ảnh lưu niệm

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn