Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2022

 

          Sáng 29/12/2021, Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021 của nhà trường và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

 

          Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Lâm Hùng Sơn, ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Đại học Thái Nguyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Vũ Lai Hoàng, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Trường, các chủ tịch Công đoàn bộ phận và Tổ trưởng Tổ Công đoàn trực thuộc.

 

Các đồng chí trong Ban thường vụ trình bày các bản tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022.

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương trình bày khái quát một số điểm nổi bật của Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp trong các nhiệm vụ đề ra trong năm 2021. Tuy nhiên, do sự bùng phát và phức tạp của dịch bệnh covid-19 nên nhiều hoạt động của Công đoàn trường đang triển khai thì phải dừng lại hoặc không triển khai được. Chính vì vậy, Hội nghị năm nay tập trung đánh giá lại vướng mắc, trở ngại trong quá trình hoạt động công đoàn, những thiếu sót trong triển khai công việc để từ đó xây dựng phương hướng, đề ra cách thức hoạt động của Công đoàn Nhà trường cho năm tới theo hướng hiệu quả hơn và thích ứng an toàn với dịch bệnh.

          Tại Hội nghị, các đại biểu lắng nghe, thảo luận và đóng góp ý kiến cho Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn năm 2022. Đặc biệt, với 05 tham luận của các Ban Công đoàn (Ban Tuyên giáo - Văn hoá - Thể thao, Ban Thanh tra Nhân dân, Ban Chuyên môn, Ban Nữ công, Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn) đã được đông đảo các đại diện các công đoàn bộ phận tham gia đóng góp nhằm đẩy mạnh các hoạt động năm tới hiệu quả và thích nghi với trạng thái bình thường mới của dịch bệnh Covid-19.

Các đồng chí đại diện cho các Công đoàn bộ phận và Tổ công đoàn trực thuộc tham gia và đóng góp ý kiến cho Hội nghị

          Hội nghị cũng đã biểu dương, trao thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn các cấp gồm bằng khen Công đoàn ngành cho phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, công tác vận động nữ CNVCLĐ và phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho tập thể Ban Nữ công, tập thể Khoa cơ bản và 07 cá nhân khác; Giấy khen cấp đại học Thái Nguyên và BCH Công đoàn trường cho nhiều tập thể, cá nhân trong Nhà trường vì các đóng góp cho các hoạt động và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

 

Đại diện tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam

 

          Bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp ghi nhận các ý kiến đóng góp của hội nghị, phát động các phong trào thi đua 2022. Trước thềm năm mới 2022 và xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí đã gửi lời chúc tới đại biểu dự hội nghị một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công, các cấp công đoàn tiếp tục phát huy vai trò của công đoàn để đạt nhiều thành công hơn trong năm 2022.

 

Hội nghị chụp ảnh tập thể

 

BCH Công đoàn Trường ĐH KTCN

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn