Trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam


Media TNUT

 

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20.10.1930 - 20.10.2022; Được sự nhất trí của Đảng Ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn Trường. Hôm nay, Ban Nữ công trường ĐHKTCN tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm với sự tham gia của toàn thể Nữ Cán bộ viên chức - Người lao động.

Tham dự chương trình có: PGS.TS. Ngô Như Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đỗ Trung Hải - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Hà Thanh Tùng – Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Ông Trần Anh Đức – Chủ tịch Hội cựu Chiến binh Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên và sinh viên của Nhà trường tham dự.

Đến dự lễ mít tinh hôm nay, còn có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Chính quyền, Công đoàn các đơn vị trong Nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 đại biểu là nữ CBVC, người lao động Nhà trường.

 

Quý đại biểu chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức chương trình

 

TS. Phùng Thị Thu Hà – Trưởng ban Nữ công Nhà trường

 

 

Không khí của buổi lễ mít tinh

Buổi Lễ được tổ chức để toàn trường ta cùng nhìn lại những cống hiến, những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường. Những người phụ nữ luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Họ đã không ngại khó khăn gian khó, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bên cạnh đó, còn gặt hái được nhiều kết quả trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các công tác xã hội.

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình mít tinh

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình mít tinh

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình mít tinh

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình mít tinh

 

Ngày nay, khi đất nước ta đang trong thời kỳ đẩy mạnh "công nghiệp hóa - hiện đại hóa", phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài năng và trí tuệ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình một có lối sống văn hóa, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Người phụ nữ không còn chỉ bó hẹp trong gian của ngôi nhà mà họ đã là những chính khách, nhà khoa học,… với những đóng góp to lớn cho xã hội, góp phần làm rạng rỡ quê hương đất nước. Nữ CBVC, NLĐ trường ĐHKTCN cũng có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước nói chung và của nhà trường nói riêng.

TS. Đỗ Trung Hải – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu rất xúc động của mình TS Đỗ Trung Hải – Hiệu trưởng nhà trường đã dành cho chị em những lời chia sẻ, động viên, Đồng chí so sánh vị thế của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế và đưa ra những minh chứng, cũng như đánh giá cao vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói riêng. Tuy nhiên, đồng chí không quên nhắc nhở các chị em phải dành thời gian cho mình nhiều hơn, phải hưởng thụ hơn, cần bình đẳng, tự tin hơn để bước ra ngoài xã hội. Bên cạnh đó, đồng chí bày tỏ sự trăn trở vì Nhà trường chưa đáp ứng được cuộc sống của chị em, phải để chị em còn phải trang trải với cuộc sống của mình nhưng rất khâm phục chị em vì trong hoàn cảnh đó vẫn nuôi dạy con cái trưởng thành, vẫn làm tròn thiên chức của người phụ nữ. Đồng chí thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu cam kết sẽ luôn đồng hành, ưu tiên vì sự tiến bộ của phụ nữ Nhà Trường; kính chúc chị em cán bộ, các sinh viên nữ của trường sẽ phát huy tinh thần của Phụ nữ Việt Nam và tiếp tục xây dựng Nhà trường, xã hội tốt đẹp hơn.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện lãnh đạo Hội cựu chiến binh trường tặng hoa chúc mừng

Trao tặng Giấy khen cấp trên cho tập thể và cá nhân nữ tiêu biểu

Trao tặng Giấy khen cấp trên cho tập thể và cá nhân nữ tiêu biểu

Trao tặng Giấy khen cấp trên cho tập thể và cá nhân nữ tiêu biểu

Sau một thời gian làm việc với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi mit tinh – giao lưu kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể các đồng chí nữ CBVC trong Trường. Một lần nữa xin chúc các đc, các chị em cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc tuần lễ 20- 10 của chúng ta tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Truyền thông TNUT viết bài và đưa tin!

Tin mới hơn

Tin cũ hơn