Trường Đại học Kỹ thuật Công Nghiệp (ĐHTN) chung tay hỗ trợ người nghèo và hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”


Hưởng ứng phong trào “ Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” và thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 23/12/2021 của Ban Chỉ đạo Tuần cao điểm tết vì người nghèo tỉnh Thái Nguyên, ngày 26/01/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã phối hợp với Phường Tích Lương - Thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022”. Đối tượng nhận sự ủng hộ, hỗ trợ là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, người khuyết tật đặc biệt nặng, ….

Phường Tích Lương - TP Thái Nguyên

          Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kỹ Thuật Công nghiệp Thái Nguyên có đồng chí Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Minh Đức, phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Thị Mai Hương, Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Trần Anh Thắng thường vụ công đoàn nhà trường. Về phía Phường Tích Lương, có đồng chí: Ngô Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; Nguyễn Lê Thống, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Thị Ngân, chủ nhiệm UBMTTQ phường và các đồng chí lãnh đạo UBND phường.

Đ/c Trần Minh Đức, Phó Hiệu trưởng trao quà cho đại diện các gia đình

          Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đ/c Trần Minh Đức đã tặng các phần quà cho đại diện các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, người khuyết tật đặc biệt nặng, … cho 158 suất quà với tổng các phần quà trị giá là 50 triệu đồng.

Ngô Văn Hòa và Nguyễn Thị Ngân tiếp nhận các phần quà do trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp trao tặng.

          Thay mặt UBND phường Tích Lương, đ/c Nguyễn Lê Thống, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường phát biểu cảm ơn đoàn Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên và chúc các cán bộ, giảng viên sức khỏe, hạnh phúc và chúc Nhà trường ngày càng phát triển và luôn chung tay với chương trình.

 

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

Thông tin chung:

          Phường Tích Lương được thành lập ngày 13/1/2011 theo Nghị Quyết số 05/NQ-CP ngày 13/01/2011 của Chính phủ, trên cơ sở tiền thân là xã Tích Lương, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, trước đây là xã Tích Lương, huyện Đồng Hỷ, Tỉnh Bắc Thái, có từ trước năm 1945. Phường Tích Lương có diện tích tự nhiên 931,53 ha với trên 3000 nhân khẩu. Tích Lương là phường thuộc khu vực phía Nam thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Phường hiện có 15 tổ dân phố.

Tin bài: BCH Công đoàn trường ĐHKTCN.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn